Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Ngày hội gia đình Việt Nam tại TOMATO

Nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28.06.2013, Trường Ngoại khóa TOMATO đã tổ chức một số hoạt động nhỏ dành riêng cho các bé đang theo học. Qua các hoạt động kế chuyện đóng vai, vẽ tranh, làm gia đình bóng bàn, gấp giấy...; các bé không những được tự do thể hiện tình cảm yêu quý của mình đối với cha mẹ mà còn có cơ hội thể hiện tài khéo tay của mình trong những món quà tặng cha mẹ.

Các bé rất thích thú khi được nghe cô giáo kể câu chuyện "Cậu bé dưới gầm giường" với thế giới tưởng tượng đầy màu sắc của bé, cô còn cho bé đóng vai nhân vật trong câu chuyện nữa. Sau khi kể chuyện, cô hướng dẫn cho bé cách làm gia đình bóng bàn, bé tự vẽ, thêm tóc, mắt mũi, áo quần cho quả bóng sao cho giống với các thành viên trong gia đình của mình, thật thú vị phải không nào! Cô đã rất ngạc nhiên khi thấy bé cầm chiếc hộp chứa cả gia đình nhỏ của bé chạy tung tặng khoe với ba mẹ thành quả của mình. Bé cũng rất háo hức khi được học cách gấp những con vật ngộ nghĩnh như mèo, thỏ...

Qua hoạt động này, TOMATO muốn các bé có được một môi trường sinh hoạt sáng tạo không ngừng thể hiện cảm xúc của bản thân đối với gia đình mình, hiểu được phần nào sự quan trọng của gia đình đối với bản thân từ đó biết cách yêu thương, chia sẻ với ba mẹ nhiều hơn.

Cùng nghía qua một số hình ảnh của hoạt động này nhé:
































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét